Hội An: 2 tỷ đồng cho kế hoạch quảng bá du lịch năm 2010

Theo kế hoạch của Phòng Thương mại- Du lịch TP Hội An, dự kiến từ nay cho đến cuối năm 2010, ngành Thương mại- Du lịch sẽ dành khoảng 2 tỷ đồng xây dựng kế hoạch quảng bá, marketing cho du lịch Hội An với sự phối hợp chặt chẽ, thống nhất của các doanh nghiệp trên địa bàn. Nguồn kinh phí dự kiến sẽ từ nguồn ngân sách nhà nước và sự tham gia của các doanh nghiệp.

Du lịch Hội An

Du lịch Hội An

Theo kế hoạch sẽ tập trung lựa chọn 3 sản phẩm chiến lược của địa phương để tập trung quảng bá là Khu Di sản văn hoá thế giới, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm và du lịch biển đảo. Bên cạnh đó sẽ có thêm một số sản phẩm du lịch đặc trưng về du lịch làng nghề, du lịch sinh thái như tour một ngày làm cư dân phố cổ; một ngày làm cư dân khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm;… Xây dựng 2 sản phẩm mới là “Chợ Đêm” và “Ngày hội du lịch và môi trường”.

Hình thức tổ chức quảng bá, thông tin về hình ảnh Hội An sẽ được thông tin trên các mạng Internet du lịch; trên các ấn phẩm hàng không; sách hướng dẫn du lịch; ki ốt điện tử thông tin du lịch tại địa phương khác; xuất bản sách ấn tượng Hội An; tham gia hội chợ.

Theo Báo Văn Hóa.

Bài viết liên quan :

Các bài viết khác...